Chiến thuật bắn cá – Bí kíp tăng cơ hội săn thưởng lớn

Chiến thuật bắn cá – Bí kíp tăng cơ hội săn thưởng lớn

Chiến thuật bắn cá BK8 là nhân tố quyết định đến việc thành công đối với trò chơi săn mồi ăn tiền đổi thưởng. Anh em có hứng thú với game nhưng hay bị thất bại? Dưới đây là gợi ý từ BK8 để bạn trải nghiệm game trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đôi nét về game bắn cá

Game bắn cá là một game giải trí thú vị, phổ biến ở Việt Nam bởi cách chơi dễ dàng cùng đường nét đẹp mắt. Trong game, nhân vật sử dụng các khẩu súng nhằm bắn trực tiếp trên màn hình. Tuỳ theo kích cỡ từng con cá, người chơi sẽ lựa chọn súng thích hợp nhằm hạ gục con cá.

Mỗi con cá bắn trúng sẽ đem lại số lượng tiền vàng tương ứng. Số tiền vàng có thể quy đổi sang tiền Việt hoặc sử dụng để mua thêm súng, đạn dược, để truy tìm những con cá to hơn. Trải nghiệm săn cá không những hấp dẫn mà còn nhiều thách thức, tạo điều kiện giúp bạn trải nghiệm, khám phá nhiều level khác nhau trong game.

Khái quát về chiến thuật bắn cá
Khái quát về chiến thuật bắn cá

Tổng hợp chiến thuật bắn cá ở BK8

Bắn cá là một game dễ dàng tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng giành chiến thắng. Đối với những người đang gặp vấn đề trong việc săn được cá, hãy sử dụng 5 chiến thuật bắn cá chắc thắng ở BK8 nhằm cải thiện khả năng của mình:

Mẹo chơi ria

Chiến thuật bắn cá theo ria là một bí kíp cho phép thành viên giành được nhiều tiền hơn. Để sử dụng mẹo này, người chơi cần tập trung quan sát cả con cá to và bé, không tập trung tuyệt đối vào bất cứ con nào.

Lý do là khi phải tập trung bắn các con to, gamer sẽ cần sử dụng nhiều loại đạn và nhiệm vụ săn cá lúc này cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vì vậy, khi áp dụng chiến thuật bắn cá, hội viên cần sử dụng các khe hẹp của màn hình nhằm bắn trúng các loài nhỏ vây chung quanh.

Anh em cần chú ý nếu áp dụng mẹo chơi ria, thành viên cần kiên trì kết hợp động tác thật nhanh nhạy và áp dụng các bước trên nhằm có được thành quả cao nhất:

  • Bước thứ 1: Khi quay nòng súng, anh em cần quay liên tiếp xung quanh vị trí bắn, không ngừng ngắt.
  • Bước thứ 2: Khi bắn, cần sử dụng từng loạt đạn một nhằm tránh lãng phí tài nguyên. Đồng thời, bạn cần quan sát kĩ hướng chuyển động cùng vị trí của các con vật để nhắm chuẩn xác. Với các vật thể bé, thành viên chỉ nên sử dụng 1 viên đạn, nhưng với vật thể lớn hơn, thành viên có thể sử dụng 2 hoặc 3 lần bắn.
Một số chiến thuật bắn cá tại BK8
Một số chiến thuật bắn cá tại BK8

Sử dụng chiến thuật bắn cá ngay khi chúng vừa mới ra ngoài bàn

Một chiến thuật nhỏ trong săn cá là hạ cá ngay khi vừa ra ngoài bàn chơi. Thành viên chỉ cần điều chỉnh súng rồi chờ thời cơ, sau đấy bắn ngay cá khi nó vừa mới xuất hiện. Điều này yêu cầu sự khéo léo cũng như khả năng linh hoạt trong cách dùng đạn nhằm không bỏ sót bất cứ mục tiêu nào. Thực hiện thành công chiến thuật vừa rồi sẽ đem lại được nhiều phần thưởng to lớn đối với anh em.

Đồng thời, sự phối hợp mẹo vừa qua với chiến thuật bắn tỉa cũng sẽ gia tăng tỷ lệ trúng vào các con mồi. Sau khi thực hiện, bạn sẽ thu được số lượng xu thắng lớn. Chỉ cần một chút nhanh nhạy cùng các động tác thuần thục, chiến thắng không phải là vấn đề lớn.

Sử dụng nhiều viên đạn để bắn liên hoàn

Khi thấy cá lớn tấn công, bạn hãy sử dụng một viên đạn để bắn, mặc dù thỉnh thoảng điều này không đủ khả năng giết chúng. Trong tình huống này, hãy cố gắng nhìn trên màn hình để biết có các con vật lớn và bé ở cùng thời điểm không. Nếu có, anh em cũng nên phối hợp sử dụng nhiều khẩu súng với nhau để tiêu diệt chúng. Điều này sẽ gia tăng cơ hội huỷ diệt chúng để thu về nhiều xu hơn.

Những sai lầm cơ bản khiến anh em không sử dụng chiến thuật bắn cá đúng cách

Trong quá trình chơi bắn cá, có nhiều anh em đã phạm vào những sai lầm cơ bản làm hội viên không thể chiến thắng trong trò chơi. Các sai lầm mà anh em hay phạm vào như:

  • Thiếu tìm hiểu kĩ cũng là một sai lầm cơ bản. Mỗi cổng game đều có quy tắc riêng biệt đối với luật chơi, tuy nhiên nhiều anh em không đọc kĩ, dẫn đến việc chơi sai lầm và bị thất bại.
  • Lựa chọn vị trí không phù hợp lúc nhắm là một sai lầm cơ bản khác. Thành viên sẽ không tự chủ về việc nạp súng, dẫn đến việc săn mồi tốn nhiều đạn trong tay mà lại không được cá.
  • Dành rất nhiều thời giờ để chơi cũng là một chiến lược bắn cá sai lầm. Chơi rất nhiều thời gian dẫn đến buồn ngủ và dễ gây mất bình tĩnh, điều đó dẫn đến việc anh em bắn không trúng rồi thua trận.
Một số sai lầm dẫn đến dùng chiến thuật bắn cá không thắng
Một số sai lầm dẫn đến dùng chiến thuật bắn cá không thắng

Xem thêm: Bắn cá long vương

Kết luận

Trên đây là các chiến thuật bắn cá thật đơn giản và hiệu quả nhất, chúc anh em nhanh chóng giành được chiến thắng đồng thời thu về bộn tiền. Hy vọng rằng thông qua bài chia sẻ trên, bạn đã có đủ kinh nghiệm, kiến thức nhằm có màn cá cược thành công.